Thứ Năm, 30 tháng 4, 2009

Khanh's wedding

Gửi bạn





7 by you.



Tình hình là trong nhiều năm rất đẹp của cuộc đời chúng mình được hân hạnh chia sẻ với nhau thật nhiều nhiều thứ.


Buồn có, vui có nhưng chắc chắn những khoảnh khắc vô tư lự đó không bao giờ có thể tìm lại được trong đời.



6 by you.



Rồi những cuộc chơi chóng qua, một đứa, tiếp theo nhiều nhiều đứa quày quả …chống lầy.


Được vinh dự góp mặt trong ngày cưới của bạn, dấu mặt sau những nụ cười là chút hân hoan, hãnh diện, xen lẫn tí ti ganh tỵ và thoáng bùi ngùi. Tự nhiên lo không biết kẻ ngoài lớp kia có chăm sóc cho bạn mình tốt hay không. Tự nhiên lo không biết bọn ảo vọng 12 Anh gánh được trách nhiệm vụ làm vợ, có tròn bổn phận sự làm dâu con rồi làm mẹ, làm bà.


5 by you.



Rồi tự nhiên thấy mình quá tào lao xí bá cháo. Ủa chuyện của ai nấy lo chứ mắc mớ gì đến mình. Kèo thơm thì tự hưởng còn hơi xị xị chút thì phải tự dọn thui đúng hok nè!



4 by you.



Dẫu sao thì lời chúc phúc cho đôi trẻ nên duyên “trồng dzợ” vẫn ngập tràn trong tim và mong cho lứa phụ lữ cao số còn lại sớm thanh thản tuổi về già kakaka.


Cũng trân mình gửi đến Illinois ngàn nụ hôn nồng cháy!



3 by you.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét