Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2009

Some thing new...


Tự nhiên

T&T4 by you.

Tám năm, hay một năm… so với những nỗ lực của anh và em bỗng chốc chỉ còn là những con số không hơn, không kém. Chuyện tình của mình viết thành sách được em nhỉ. Đủ mùi vị như nồi tôm yum em nấu rồi còn gì. Múc một chén tôm ăn với bún, anh thấy có vị chua, cả chút mặn nơi đầu lưỡi… để rồi sì sụp hết tô là một cảm giác khoan khoái tuyệt vời. “Anh yêu em”. Có nói nonstop anh cũng chỉ nói “anh yêu em”. Hơi sến nhưng tỏ tình kiểu này chưa bao giờ lỗi thời hì hì.

T&T2 by you.

Bỗng… nhớ.

T&T7 by you.

Đã không biết bao nhiêu lần em và anh tự hỏi: Kết cuộc của hai ta là gì? Liệu con đường vô vọng phía trước có đoạn kết nào như mấy câu chuyện cổ tích xa xưa đâu. Cũng may là anh và em không ai bỏ cuộc. “Đời cho ta thế, hãy cứ sống tới như mọi ai”. Giờ có nằm mơ cũng không dám nghĩ đến ngày này. Nói sao nhỉ. Cám ơn em thật nhiều vì luôn cho anh một niềm tin. Đủ mạnh để anh tin rằng mình đã là của nhau từ lúc nào.

T&T3 by you.

Và lo…
ve

T&T8 by you.

luôn là một điều kỳ diệu.
“Đôi khi bạn gặp một vật hiếm thấy trong rừng - những nhánh rễ gắn với nhau một cách kỳ quặc hay những thân cây phong quấn lấy nhau, - và không thể tưởng tượng được bằng cách nào chúng gắn bó với nhau như thế. Một mối băn khoăn ám ảnh bạn: bằng cách nào? Bạn không tìm được câu trả lời và thực ra cũng không có câu trả lời nào cả” (*)… Cũng như anh cũng không tìm thấy được câu trả lời nào về chuyện anh và em và hôn nhân và hạnh phúc.

T&T5 by you.

Thế đấy, Tâm hồn luôn có những điều kỳ lạ!
(*) Trích trong “Điều kỳ lạ của tâm hồn”
_________________
Photos&style:Karma
Thanks Tam & Nghi for a perfect couple
Lyrics: Chim
Music: Way back into love
--------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét